[In trang]
Tham vấn dự thảo Cẩm nang Công nghệ và Hướng dẫn công nghệ của Chương trình DEPP3
Thứ năm, 12/09/2024 - 11:39
Chương trình DEPP3 xin mời các cá nhân, tổ chức đóng góp ý kiến xây dựng cho dự thảo Cẩm nang Công nghệ tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm mát và thông gió trong công nghiệp và Hướng dẫn công nghệ về thu hồi nhiệt và bơm nhiệt trong công nghiệp.
Trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác Đối tác Năng lượng Việt Nam – Đan Mạch giai đoạn 2020 – 2025 (Chương trình DEPP3), Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững – Bộ Công Thương phối hợp với Cục Năng lượng Đan Mạch tổ chức xây dựng Cẩm nang Công nghệ tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm mát và thông gió trong công nghiệp và Hướng dẫn công nghệ về thu hồi nhiệt và bơm nhiệt trong công nghiệp. Các tài liệu này được xây dựng nhằm cung cấp kiến thức và hướng dẫn hữu ích cho doanh nghiệp công nghiệp và các bên liên quan về các giải pháp công nghệ và kỹ thuật tốt nhất hiện nay dựa trên kinh nghiệm của quốc tế và phù hợp với bối cảnh trong nước nhằm thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong các ngành công nghiệp tiêu thụ nhiều năng lượng tại Việt Nam.
Dự thảo các tài liệu bao gồm:
  1. Dự thảo Cẩm nang Công nghệ tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm mát
  2. Dự thảo Cẩm nang Công nghệ tiết kiệm năng lượng cho hệ thống thông gió
  3. Dự thảo Hướng dẫn công nghệ về thu hồi nhiệt và bơm nhiệt trong công nghiệp
Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững trân trọng đề nghị Quý Cơ quan, Đơn vị đóng góp ý kiến cho các Dự thảo trước ngày 15 tháng 09 năm 2024, để Vụ tổng hợp ý kiến và hoàn thiện tài liệu.
Quý vị tham khảo nội dung tài liệu trên và gửi góp ý TẠI ĐÂY.
Cảm ơn các Quý vị đã đóng góp cho việc thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong ngành công nghiệp Việt Nam!
Chương trình DEPP3